Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Hà Giang

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, giao tại nhà

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 186 đồng 1 con tem ở tại Điện Biên

 


Những loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng demo
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới làm xong mức độ giòn của tem chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in ấn stick chống mở sản phẩm do tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.