Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở Cần Thơ

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem mủn của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của các bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Bến Tre

 


Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in ấn tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những quý khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể được sản xuất với mầu sắc nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card phải chống giả sản phẩm thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.