Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/một cái tem tại Gia Lai

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem tại Hải Dương

 


Một vài vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bể chúng ta có thể dập logo hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn là các giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem nhận in tem vỡ giòn tròn 1cm Click


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể được sản xuất cùng với mầu rất đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ giòn của nhãn vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card visit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.