Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 197đ 1 chiếc tem tại Phú Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Hà Nội

 


Một số loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in ấn tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với các mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.