Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Ninh Thuận giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Ninh Thuận chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 46 đồng 1 cái tem ở Cần Thơ
 

Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem nát như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khi tháo tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ dòn of mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.