Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bể ở Huyện Đông Hải giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi tạo   mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.