Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem đảm bảo của shop Chúng tôi, để phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 176đồng/một chiếc tem ở Phú Yên
 

Vài chất liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem rách Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm với sắc màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.