Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Bạc Liêu chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem mủn của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/1 con tem tại Thanh Hóa

 

Những loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng đội hình nhân viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in cardvisit cần niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nam-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.