Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, design demo free 100%, chuyển tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh An Giang chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 37VND 1 con tem ở tại Quảng Bình

 

Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy decal thì hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem bể Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng luôn khó khi lột stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỡ luôn được in với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay lấy gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.