Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, tạo demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Lạng Sơn
 

Những loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu hết phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành được làm với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn của mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt in cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với các mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.