Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Hưng Yên chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 81VND/1 cái tem ở tại Vĩnh Long
 

Một số vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bởi loại giấy riêng giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là các decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bể
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú với dàn cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal VIP tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành lấy ngay tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.