Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bể tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 175VND/một chiếc tem ở tại Quảng Ninh
 

Vài loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin khi mà làm   demo tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với đội hình designer tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được làm với cùng màu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem vỡ dòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm name card phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hậu Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.