Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 170đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 42 đồng một con tem ở Quảng Nam
 

Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy thì nó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng lực lượng nhân viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với mầu rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi mới in xong hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.