Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 126VND một cái tem ở tại Xã Luân Giới, Huyện Điện Biên Đông, Tỉnh Điện Biên

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm demo free 100%, trả hàng tại nhà

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hoang-quoc-viet

 


 

Những vật liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi làm tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File làm tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó các phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là dùng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem niêm phong ở đây

 Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phong phú cùng với dàn nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng số 1 với các mẫu tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá in tem bể Nháy vào đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.