Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 con tem ở Hà Nội

Dịch vụ in tem bể giá tốt, chất lượng tốt nhất, dựng demo free 100%, trả tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở Quảng Bình

 


Các loại vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi in ấn là tất cả giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi thiết kế demo tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phong phú với lực lượng designer thiết kế market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc mầu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với các in tem rách giòn thì khi vừa mới làm xong độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in cardvisit phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.