Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 82 đồng 1 chiếc tem ở tại Sóc Trăng

 


Những chất liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn luôn được in từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File in tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là các decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến với đội ngũ nhân viên dựng market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.