Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 95đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem ở Thái Nguyên
 

 

Các vật liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được sản xuất từ loại giấy riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát phong phú với đội hình kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể được sản xuất với cùng màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất card visit cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.