Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 111đồng/1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem rách của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 53đ 1 cái tem ở Quảng Nam

 

 



Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… để chống những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem rách dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đó là những giấy thì đó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều In hóa đơn bán lẻ chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm do tính giòn (hay bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.