Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 162 đồng một chiếc tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, tạo market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 45VND một chiếc tem ở tại Lâm Đồng

 


Một vài loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy tráng keo thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu sắc cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì không thể làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm cardvisit phải chống giả sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.