Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220 đồng một con tem tại Cao Bằng

Chuyên in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Quảng Bình

 

 

Các loại decal được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được in bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in tem rách ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành tphcm Nháy

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi mà bóc tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ dòn của tem nhãn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cao nhất với mẫu tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.