Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 52đồng/1 cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bể of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 210VND/một con tem ở tại Quảng Nam

 

 

Các loại vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm giấy in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ designer tạo mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được làm với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm name card phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.