Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 109đồng/1 cái tem ở Kon Tum

Chuyên sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Khánh Hòa

 

 

Một số loại decal dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Bởi là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là những giấy tráng keo thì nó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều in tem bảo hành ở đâu Bấm

Thông tin khi mà tạo demo tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phong phú với đội ngũ designer tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được làm với cùng màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ dòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stem chống mở hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.