Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 36VND một chiếc tem ở tại Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo demo miễn phí 100%, giao tận nơi

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: Bán tem bảo hành

 


 

Vài loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được làm bằng nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm là những giấy thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 100+ mẫu tem nhãn mác chỗ này

 Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phổ biến cùng lực lượng designer làm demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi khách kể cả các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được làm với sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với các mẫu tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Đọc Báo giá làm tem vỡ Ấn vào đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.