Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 210đồng/1 con tem ở Sóc Trăng

 

 

Một số vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được in bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design in tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem vo Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in ấn stick niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.