Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 36VND/một con tem tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 75VND/một chiếc tem ở tại An Giang

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bể chủng loại dòn được làm trên vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In hóa đơn các bon tại đây

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in với màu sắc nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn của stick chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.