Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem rách của doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 210VND một con tem tại Bạc Liêu

 


Một vài chất liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… để chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành tại hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.