Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 110VND/1 cái tem tại Đắk Nông

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 38đ 1 chiếc tem ở tại Quảng Trị

 


Các vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như mọi decal thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành vào đây

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of nhãn mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.